Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Thùng rác công cộng, thùng rác nhựa, thùng rác 2 bánh xe, thùng rác 120L, 240L

Bên cạnh chất lượng, mẫu mã sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của chúng tôi cũng rất rẻ so với thị trường. www.hoangbaoanhplastic.com
Hotline: 0901 411 969 - Ms. Thảo
Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty báo giá thùng đựng rác khác nhau, tùy thuộc vào kích thước,chất liệu mà giá cả sẽ khác nhau. Tuy vậy, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp thùng đựng rác thải tốt nhất với giá cả rẻ nhất.
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp ra thị trường các sản phẩm thùng rác chất liệu HDPE và Composite .
Hotline: 0901 411 969 - Ms. Thảo
- Thùng rác cọc treo 55 lít
- Thùng rác công cộng 95 lít
- Thùng rác công cộng 2 bánh xe
+ Thùng rác công cộng 120 lít ( Chất liệu nhựa HDPE Và composite)
+ Thùng rác công cộng 240 lít ( Chất liệu nhựa HDPE Và composite)
- Xe thu gom rác
+ Xe thu gom rác 660 lít 3 bánh
+ Xe thu gom rác 660 lít 4 bánh
+ xe đẩy rác  1000 lít
+ xe đẩy rác 1000 lít 
………………………….
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại thùng rác hình con thú dùng để trong các công viên, trường học hay các resot……với nhiều mã đẹp vừa để giữ  vệ sinh môi trường vừa để trang trí cho khuôn viên thêm sinh động 
Hotline: 0901 411 969 - Ms. Thảo
+  Thùng rác hình gốc cây
+  Thùng rác hình chim cánh cụt
+ Thùng rác chuột mickey
+ Thùng rác hình gấu trúc
+ Thùng rác con thỏ
+ Thùng rác chú hề
+ Thùng rác hình cá heo
+ Thùng rac hình cá chép
+  Thùng rác hình con voi
Chúng tôi còn nhận làm theo yêu cầu của khách hàng
Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sản phẩm đúng với nhu cầu với chất lượng sản phẩm tốt nhất và chi phí tiết kiệm nhất - Hotline: 0901 411 969 - Ms. Thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét