Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Thùng rác 120 lít, thùng rác 2 bánh xe, thùng đựng rác thải thùng rác môi trường



KÍNH GỬI QUÝ KHÁCH HÀNG:
THÙNG RÁC CÔNG CỘNG SIÊU KHUYẾN MÃI CUỐI NĂM
Nhân dịp chào đón xuân 2015 công ty chúng tôi xin gửi lời tri ân đến toàn bộ Quý khách hàng toàn quốc. 
CÔNG TY HOÀNG BẢO ANH chuyên cung cấp các loại thùng rác công cộng, công nghiệp y tế với đầy đủ kích thước dùng cho nhà máy sản xuất, nhà xưởng, trung tâm y tế, môi trường đô thị . . . . . Thùng rác của chúng tôi được làm từ nhựa HDPE và nhựa Composite nên có khả năng chịu nhiệt cao, chống tia cực tím tốt lại rất thân thiên với môi trường.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các loại sản phẩm nhựa HDPE, nhựa PP, nhựa nguyên sinh..... như: can nhựa, sóng nhựa, khay nhựa, thùng nhựa . . . . . . đảm bảo hợp với nhu cầu khách hàng.
Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn lấy tiêu chí nhu cầu sử dụng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Và với phương châm " UY TÍN TẠO THỊNH VƯỢNG " thì các sản phẩm của công ty chúng tôi đã có mặt hầu hết các tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt 2 thành phố lớn ( đó là Hà Nội và Tp.HCM ). Tính đến nay công ty chúng tôi có nhiều khách hàng lớn như: Công ty ong mật Hà Nội, Công ty ong mật Tp.HCM, bệnh viện Đồng Tháp, bệnh viện Hoàn Hảo . . . . . đã luôn tin dùng sản phẩm của công ty chúng tôi.
Sau đây chúng tôi gửi đến khách hàng mẫu thùng rác 120 lít và 240 lít đang được khuyến mãi và là sản phẩm hot nhất tại công ty chúng tôi.
Hãy gọi 0901 411 969 ( gặp Phương Thảo ) để được tư vấn sản  phẩm tốt nhất.
THÙNG RÁC 120 LÍT, 240 LÍT
Hotline : 0901 411 969 - Ms Thảo
- Dung tích: 120 lít, 240 lít
- Chất liệu: nhựa HDPE và nhựa Composite
- Màu sắc: màu tiêu chuẩn ( xanh lá, cam, vàng, trắng, đen ), màu sắc khác ( tùy chọn )
- Đặc điểm: có 2 bánh xe dễ dàng di chuyển, có khả năng chịu nhiệt cao, chống tia cực tím tốt, bánh xe được làm từ cao su đặc chịu lực tốt, bề mặt nhẵn dễ dàng vệ sinh.
- Loại: nắp kín - nắp hở ( tiện lợi - sạch sẽ )
- Chế độ bảo hành tốt.
CÁC LOẠI SẢN PHẨM KHÁC:
Hotline : 0901 411 969 - Ms Thảo
- Thùng rác hình con thú
- Thùng rác inox, đá hoa cương
- Thùng rác nhựa
- Thùng nhựa, can nhựa, sóng nhựa
- Thùng giao hàng, thùng phuy, tank IBC
- Pallet nhựa, xe nâng
. . . . . . . . . .
HÃY ĐẾN VỚI CÔNG TY  HOÀNG BẢO ANH  ĐỂ CÓ SỰ LỰA CHỌN ĐÁNG TIN CẬY
Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn trực tiếp:
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP TẠI VIỆT NAM
Hotline : 0901 411 969 - Ms Thảo
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT HOÀNG BẢO ANH
Địa chi : 256/8 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp HCM
Tel: 08.6650.7285 – 08.2253.3040 ( Gặp Thảo )
Web: hoangbaoanh.com
Mail: phuongthao.hoangbaoanh@gmail.com
HOÀNG BẢO ANH: TRAO CHẤT LƯỢNG – NHẬN NIỀM TIN 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét